Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

CÓ PHẢI "ĐÁNH TRỐNG, BỎ DÙI"


CÓ PHẢI “ĐÁNH TRỐNG, BỎ DÙI”
          Lê Thanh Xàm vốn là hậu duệ quan đầu tỉnh họ Lê, được đề bạt cất nhắc từ công nhân lưới điện, lên đội trưởng, rồi mau chóng trở thành Giám đốc chi nhánh điện Gia Lộc.
Vốn “đi lên” từ kiểu “quỳ gối” và học tập đàn anh dạng “buôn thần, bán thánh” nửa mùa. Từ khi nhậm chức, Xàm lập bàn thờ ở ngay phòng họp cơ quan. Trên bàn thờ treo chân dung ...Chủ tịch, bát nhang, lọ hoa. Các ngày đầu tuần đều trích quỹ đen mua hoa, quả, bánh kẹo, thắp nhang cúng lấy.. khước.. xin lộc. Việc sắm hoa lễ Xàm giao cho tổ nữ công Phòng hành chính - tài vụ cơ quan lo liệu, đồng thời cùng thi lễ khấn vái cùng Y.
Thực hiện cúng lễ vừa đẫy tháng thì xàm nảy sinh tính... khỉ của con yêu ria đen, khi thấy các cô đứng khấn vái trước mặt y với thân hình đấy đà... khêu gợi.

Ngày đầu tuần thứ năm, đúng phiên tổ trưởng nữ công : Một cô gái vừa mới ly hôn chồng tháng trước, có khuôn mặt ưa nhìn, thân hình khêu gợi... đã thách thức tính dâm đãng của Xàm. Thế là chờ cô ta bày lễ xong, thắp nhang, vừa lầm dầm khấn.. thì Xàm ôm ghì lấy cô ta, thọc luôn cả hai tay vào trong áo mỏng, xoa bóp vú cô nàng. Cô gái vội vàng bỏ khấn, vùng thoát ra, chẳng nói chẳng rằng, đi thẳng về phòng làm việc.
Tưởng cô gái chống chế theo phản xạ tự nhiên... và cho đến hết tuần vẫn không có ai xầm xì gì cả. Xàm lại càng yên trí tính toán thực hiện quỷ kế dâm đãng của mình.
Tuần kế tiếp, tránh gặp lại việc làm của Giám đốc đa dâm. Tổ trưởng nữ công cử cô Nhung, tổ phó (chưa chồng) lo việc cúng lễ với Giám đốc. Xàm quen mui làm tiếp... và cũng như cô tổ trưởng, sau khi bị Xàm bóp vú.. cô bỏ dở cuộc khấn vùng bỏ chạy về phòng. Mọi người đang mải làm việc không ai để ý gì, chỉ riêng tổ trưởng ghé mắt, thấy cô Nhung đỏ mặt... cười tủm không nói gì.
Thế rồi, Giám đốc Xàm tiếp diễn việc bóp vú cô Lan, cô Toan, cô Kha, cô Vân, cô Hạnh. Sau mỗi khi “bị hại” chạy vội về phòng làm việc, thì cô tổ trưởng nữ công và những người trước đó thấy bạn mình...“đỏ mặt”.
Chỉ riêng cô Tuyến, vào đúng phiên hành lễ, vừa chạy vội vào phòng làm việc, khóa trái cửa lại, nói cho mọi người cùng nghe : “Chú ấy... đểu thế là cùng.” . Như một linh tính báo trước, mọi người nhốn nháo đứng lên, tổ trưởng nhanh ý nói : “Đề nghị mọi người bình tĩnh.. ai cứ việc nấy... 10 giờ sáng nay chúng ta hội ý... có thể gặp Đoàn thanh tra của Sở... sẽ bàn kỹ sau..”.
Cuộc họp mau chóng thu thập đầy đủ thông tin của từng người, bàn bạc, thống nhất : Cả tổ nữ công tám người (bốn cô đã có chồng, 4 cô chưa chồng) sẽ làm đơn tố cáo Giám đốc Xàm có hành vi quấy rối tình dục chị em...nhưng chưa làm đơn vội... Trước mắt cử cô Tuyến là con gái ông Đào Triển, nguyên Trưởng phòng điều tra xét hỏi - Công an tỉnh, tường thuật lại sự việc này với bố ... nhờ can thiệp.
Ngay sáng hôm sau, bảo vệ Chi nhánh điện Gia Lộc thấy một sĩ quan công an đi vào, nói :
- Đồng chí chỉ dẫn giúp tôi gặp anh bạn Ba Xàm Xỡ... Giám đốc ở đây.
Anh chàng bảo vệ thật thà :
- Ấy chết ! Sao... bác lại gọi.. như thế.
Ông Đào Triển cười : Đùa tý cho vui ... xin lỗi... hồi sau biết liền.
Tay bảo vệ chỉ phòng làm việc của Xàm và mời khách lên gặp ông chủ.
Nhấp ngụm nước trà, hỏi thăm chuyện xã giao mới được một câu, ông Đào Triển từ tốn vào đề :
- Tôi với chú không phải là bạn thân của nhau.. chúng ta biết nhau từ khi chú còn là công nhân đường dây.. qua cái vụ các cậu ăn bớt vật tư ấy.. nhỉ.. con Tuyến nhà tôi là nhân viên kế toán của anh... nỡ lòng nào chú lại quấy rối tình dục.. nó.
-  Xin lỗi.. tôi không biết Tuyến là con gái bác.. có lỡ trêu chọc tý chút.. từ nay xin chừa.. mong bác tha cho...
- Thế còn chị em ở tổ nữ công.. anh có phạm lỗi với ai không ?
- Có.. cũng chỉ trêu chọc lằng nhằng.. như cô Tuyến.
- Thành khẩn thế là được.. hãy tự sửa mình.. tôi về.
Ba ngày sau, Lê Thanh Xàm được biết nội dung đơn tố cáo của các chị em tổ nữ công, được nghe cuộn băng ghi âm của ông Đào Triển gửi lãnh đạo Sở điện lực Biển Xanh.. viết kiểm điểm.. nhận quyết định cách chức Giám đốc chi nhánh điện, trở lại làm tổ trưởng đường dây - Thế là ba Xàm làm giám đốc chưa tròn một quý - Nhưng không bị xem xét tư cách đảng viên.
Xử lý cán bộ kiểu này hèn chi Đảng viên không ngày càng thoái hóa biến chất !.!.!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét