Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2011

KHÔNG NÊN ĐÀM TIẾU VIỆC BÁC MẠNH LẤY VỢ


KHÔNG NÊN ĐÀM TIẾU VIỆC BÁC MẠNH LẤY VỢ
 
                                                                              
          Một số báo mạng và nhiều nguồn tin khác nhau đàm tiếu việc Bác Mạnh cưới vợ trẻ. Cháu hôn thê đã có 3 đời chồng.. sinh tháng 10 năm 1966.. kém Bác Mạnh 27 tuổi và kém con trai Bác (đương kim Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang) 3 tuổi.
            Chuyện Bác Mạnh lấy vợ lần thứ hai.. chẳng có gì đáng để đàm tiếu, vì :
            - Vợ trước của Bác Mạnh đã già yếu qua đời ngót một năm nay (tháng 12 năm 2010), nay Bác cưới vợ khác là bình thường như bao trường hợp khác. Trước đây đã có cán bộ cấp cao nhà nước, vợ chết là cưới vợ lần thứ hai.. Đâu có gì đáng bàn !
            - Tuổi chồng nhiều hơn tuổi vợ đôi ba con giáp, ở đất nước này cũng đâu phải hiếm gặp. Dù ở trường hợp nào đều thuộc quyền tự do hôn nhân của người ta. Bàn đến làm chi cho.. tốn công sức !
            - Việc Bác Mạnh cưới vợ lần thứ hai là chuyện riêng của Bác, không nên “lôi” cả việc đương kim Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang Nông Quốc Tuấn vào : Nào là “thái tử này..”.. với “cháu nội..” nọ.. là không nên bàn đến. Chắc gì có chuyện “cha truyền con nối”.. để sau này Nông Quốc Tuấn sẽ làm Tổng Bí thư.. bàn trước e sớm quá chăng !  
                                                                                    
            - Cháu Đỗ Thị Huyền Tâm (gọi vậy vì con gái lớn của tôi còn hơn Tâm một tuổi – Con cũng như cháu.. mà), làm chức vụ gì.. chẳng nên bàn. Dù từ Tổng Giám đốc Công ty cám lợn.. cho đến Đại biểu Quốc Hội khóa 12 và khóa 13 hiện nay.. là do được “dân tín” bầu ra.. chứ đâu phải Bác Mạnh đã yêu cháu Tâm từ khi vợ còn sống nguây nguẩy.. mà tự Bác Mạnh “vất” cháu Tâm vào Quốc Hội sao.. được !
            - Cháu Tâm dù có nên xe hoa lần này là thứ 4 đi chăng nữa.. cũng chẳng nên bàn, vì : Ba lần trước cháu nó “không hợp” duyên ; hoặc “di tâm” gọi là “hồng nhan - bạc phận”.. phải chia tay nhau. Biết đâu lần này làm lại cuộc đời.. sẽ có tình yêu đích thực, giúp cho Bác Mạnh an tâm sống lâu trăm tuổi, không bị rơi vào cảnh “Nhân sinh thất thập cổ lai hy” !
            - Cũng đừng cho rằng “gái tham tài – trai hám sắc”. Bác Mạnh đâu còn gì để thể hiện “trai tài”, còn cháu Tâm đâu có “sắc nước hương thành” gì cho cam, lại thuộc loại gái qua “ba lần đò”... Xin đừng đàm tiếu
            - Riêng cái chuyện “thêm bớt” cho rằng : Trước khi Bác Mạnh cưới cháu gái trẻ, đã bị gia đình, con, cháu, bạn bè… phản đối kịch liệt..- Có khi không phải như thế - : Chuyện gia đình Bác Mạnh “kín như bưng”, người ngoài làm sao biết được… Bác Mạnh làm gì có bạn bè.. Ai dám “kết bạn” với Tổng Bí thư.. và, nếu có, thì.. bạn bè của Bác Mạnh chắc càng không ai can ngăn.. chẳng ai dại gì can thiệp vào việc riêng tư, quyền tự do hôn nhân của Bác Mạnh !
            - Vân.. vân.. và.. vân.. vân !
            Tóm lại, đề nghị mọi người nên từ bỏ ý định đàm tiếu việc Bác Mạnh đã cưới cháu Đỗ Thị Huyền Tâm.
            Nên chăng, chúng ta chú tâm vào việc góp phần làm cho NƯỚC MẠNH – DÂN GIÀU./.

1 nhận xét:

  1. Nói vậy là sai. Vì ông Mạnh là một nguyên thủ Quốc gia và là người con ưu tú của Đảng. Quốc có quốc pháp gia có gia quy. ví hỏi tại sao nhà sư không được lấy vợ, ăn mạn ........

    Trả lờiXóa