Bài đăng phổ biến

Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2011

ĐÌNH CHỈ CÔNG TÁC TRUNG ÚY... CẢNH SÁT GIAO THÔNG


Đình chỉ công tác trung úy cơ động đánh cảnh sát giao thông
                                                  VnExpress – 21 giờ trước

Trung đoàn cảnh sát cơ động TP HCM đã quyết định tạm đình chỉ công tác của trung úy Trần Đại Phúc (30 tuổi), người tấn công cảnh sát giao thông trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Bình Thạnh) hôm 28/7.

Trao đổi với VnExpress.net, đại tá Lê Anh Tuấn, Chánh văn phòng Công an TP HCM cho biết hiện trung úy Trần Đại Phúc đã bị ngưng công tác vì liên quan đến việc tấn công thượng sĩ Văn Thành Luân (đội CSGT Hàng Xanh).
"Sự việc tiếp theo sẽ được giao cho phía cơ quan cảnh sát điều tra để tiến hành làm rõ", đại tá Tuấn khẳng định.
Trước đó, vào ngày 28/7, anh Luân làm nhiệm vụ trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh thì phát hiện một thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu lệnh dừng xe. Bất ngờ người này dùng tay tát anh CSGT và nhặt thanh sắt lao vào đánh tới tấp.
Ngay sau sự việc xảy ra, Trung úy Phúc tiếp tục nhờ người chở đến đội CSGT Hàng Xanh tại chân cầu Bình Triệu (phường Hiệp Bình Chánh, quận Bình Thạnh). Trực ban tại đây phát hiện viên cảnh sát cơ động này có mang theo dao nên đã báo công an địa phương mời người này về làm việc.
Trước đó, cũng với hành vi tát một cảnh sát giao thông khi bị xử lý vi phạm, Phạm Thị Mỹ Linh (18 tuổi) đã bị khởi tố vì tội danh “chống người thi hành công vụ”.

Quốc Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét