Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 28 tháng 9, 2011

Tận mắt khám phá căn biệt thự 3 triệu đô của Viện Toán
                                    VTC News – Thứ tư, ngày 31 tháng tám năm 2011
          (VTC News)- Với vị trí đắc địa – nằm ngay cạnh di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, Paradise Villa được coi như một trong những căn biệt thự đẹp nhất thế giới.
          Theo ông Đào Hồng Tuyển, chủ tịch tập đoàn Tuần Châu căn biệt thự tặng viện Toán cao cấp còn có giá cao hơn nhiều so với giá trị công bố là 3 triệu USD.

               Mặt trước căn biệt thự trong buổi lễ trao tặng nhà cho Viện Toán cao cấp


          Ông Tuyển hóm hỉnh chia sẻ : “ Căn biệt thự này thuộc về Viện Toán cấp cao và các nhà khoa học có thể làm bất cứ điều gì, thậm chí là đập bỏ một vài bức tường nếu thấy nó không cần thiết”.
          Sau khi VTC News đăng tải thông tin, nhiều người hoài nghi về giá trị 3 triệu USD của căn biệt thự ông Đào Hồng Tuyển tặng Viện nghiên cứu cấp cao về Toán.
           Trả lời câu hỏi này của VTC News, ông Đào Hồng Tuyển, chủ tịch tập đoàn Tuần Châu lý giải: “Nó là giá của thị trường đã tạo nên. Ở khu vực này không chỉ có 1 căn như vậy, nhưng nó là căn đẹp nhất vì có mảng cỏ xanh, xung quanh còn có các căn khác khá liền kề nhau”.
           Thậm chí, ông Tuyển còn nhấn mạnh: “Phía sau căn biệt thự là bến du thuyền, trước nhà là bãi tắm nhân tạo riêng, có những hòn non bộ mô phỏng kỳ quan thiên nhiên thế giới. Cũng một vị trí như thế này, nhưng ở một số quốc gia phát triển, con số sẽ gấp lên chục lần. Giá đó cũng chỉ là thấp nhất trong thị trường hiện nay mà thôi”
           Ông Tuyển cũng phủ nhận các thông tin cho rằng lý do tặng Viện Toán chỉ là cái cớ để ông Đào Hồng Tuyển tặng GS Ngô Bảo Châu căn biệt thự.
           “Hợp đồng cam kết này là tặng viện toán, tặng các nhà khoa học. Trong thời điểm hiện nay, Giáo sư Ngô Bảo Châu là lãnh đạo nên thay mặt để nhận. Đừng vì điều đó mà hiểu nhầm. Đừng để những chuyện nhỏ làm Giáo sư phải suy nghĩ”, ông Tuyển chia sẻ.
           Được biết, căn biệt thự có tổng diện tích là 800m2 đất nền, trong đó diện tích xây dựng là 500m2 còn lại là diện tích sân vườn và bể bơi.
           Đây là căn biệt thự thiết kế với lối kiến trúc hiện đại gồm 3 tầng với diện tích khác nhau chia thành các phòng nhỏ đa năng để phục vụ cho các hoạt động nghiên cứu, hội thảo trung bình và nhỏ của các nhà khoa học.

         Căn biệt thự nổi bật bởi vẻ hiện đại, sang trọng

                Nhiều căn biệt thự khác... không thể so sánh giá trị với căn biệt thự này

           Bên cạnh đó, căn biệt thự cũng có tới 2 cửa phụ khiến cho việc lưu thông không khí trở nên dễ dàng. Tầng 2 cũng được thiết kế lửng để khoảng không gian rộng lớn thông từ tầng 3 xuống tầng 1 giúp căn biệt thự luôn đón được nhiều ánh sáng mặt trời.
          Căn biệt thự có các ban công rộng rãi đều hướng ra phía biển giúp người sử dụng có thể tiện lợi đặt các bàn làm việc ngoài trời. Trước mặt là thắng cảnh di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long tạo nên một cảnh quan kỳ thú.
                                                                                
 Tầng 1 và tầng 2 được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng giúp cho căn biệt thự có thể đón được nhiều ánh sáng tự nhiên

            Thứ tư, ngày 31 tháng tám năm 2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét